Web คอร์ดเพลง ไม่เป็นไร ฉันเพียงแค่เจ็บจนทนไม่ไหว หัวใจฉันถูกคนทำร้าย เจ็บช้ำจะเป็นจะตาย ไม่เคยบอกใคร ทั้งนั้น ฉันเพียงไม่อยากให้ใครได้รับรู้


Web ไม่เป็นไร คอร์ด the mousses เนื้อเพลง คอร์ดอูคูเลเล่ กีต้าร์ เบส tab & lyrics คอร์ดอย่างง่ายๆ ไม่เป็นไร รู้ว่าเธอต้องไป เข้าใจแล้วว่ารักของเรา มันเก่า. Web (ซ้ำ * , ** ) f a ที่ฉันต้องทน ต้องยอมเธออยู่เสมอ f esus4 ก็เพราะฉันรักเธอ อย่างที่ไม่เคยให้กับใคร e อยากให้เธอเข้าใจสักครั้ง instru: Web อาจจะเผลอคิดถึงเธอ บางนาที แต่ฉันก็รู้ว่าเธอคงจะสบายดี ส่วนฉันยังคงเ หงามาหลายปี ตอนนี้เธอ ตอนนี้เธอ จะอยู่ที่ไหน เธอจะคิด เธอคิดถึง ฉันบ้างไหม และข้าง ๆของเธอ เธอจะมีใคร.

Bm ในทุก Am การกระทำ D ส่วนฉัน G คงไม่พูด.


Web คอร์ดเพลง ไม่เป็นไรหรอก (it’s o.k.) intro | g bm | em d | c bm | am d | เธอ g คงไม่ต้อง bm บอก ว่ารัก em เขาแค่ไหน d ฉันดูอ c อก. Web จะกี่ครั้งที่เธอเดินกลับมา จะกี่ครั้งที่เธอจะจากไป dsus2 ฉันทนรับไหว asus2 และอีกครั้งที่เธอไม่พูดจา เธอกลับทำเฉยชาหมางเมินใส่ dsus2 ยังพอรับได้ bm c#m * (เฮ…). Asus2 c#m bm esus4 (ซ้ำ * ) instru:

Web ไม่เป็นไร Hugo สตริง เผยแพร่เมื่อ:


Web เนื้อเพลง ไม่เป็นไรหรอกมั้ง only monday นึกถึงเรื่องราวนึกถึงบางคราว เกี่ยวกับเธอ ฝังลึกลงไปฝังลึกในใจ ยังมีภาพเธอ แต่ความทรงจำที่มีเธออยู่ ยังติดอยู่ในหัวใจ ไม่เคยจางหาย. Web นนท์ ธนนท์ nont tanont แปลกใช่ไหมที่ยังไม่ไปไหน อยู่กับเธอ ทั้งๆที่รู้ดี ทุกพื้นที่ในใจของเธอยังมีแต่เขา เธอคงกลัวถ้ารักเจ็บอีกครั้ง เธอไม่ลืม ความช้ำ ของวันเก่า. Web ไม่เป็นไร ถ้าคิดว่าฉันไม่ใช่ เข้าใจเลยแล้วกัน ไม่มีปัญหา เมื่อสิ่งที่ฉันเป็น มันไม่เข้าตา เมื่อสิ่งที่ฉันทำ ที่แล้ว ๆ มา มันยังไม่เพียงพอ เธอก็หาไป บอกตรง ๆ ฉันก็คงได้แค่นี้ ถ้าเธอเห็นว่ายังไม่ดี.